Ads 468x60px

Monday, January 7, 2013

Mua Xác Laptop

Khi Quý khách có laptop cũ,hư sửa không được hoặc dư xài cần bán lại hãy liên hệ chúng tôi để được báo giá chính xác thu mua nhanh gọn nhất ở TP.Hồ Chí Mình.
Chúng tôi thu mua laptop cũ,hư giá cao tại tphcm và các tỉnh lân cận
Thu Mua Các dòng laptop cũ giá cao của tất cả các thương hiệu có trên thị trường .
Thu Mua tất cả laptop hư giá cao cấu hình từ Centrino đến core I 
Thu mua tất cả các dòng laptop có trên thị trường: sony vaio, dellm hp, compad, lenovo, ibm, asus, Toshiba, acer, gate way, các dòng laptop mini,,,,
Mua laptop cũ,hư của cơ quan thanh lý, người dùng,hàng nước ngoài gởi về .
Chúng tôi thu mua laptop cũ,hư với phương châm “Báo Giá Chính xác,thu mua chuyên nghiệp” luôn nhiệt tình vui vẻ,không kì kèo .
Vui Lòng Liên hệ chúng tôi theo địa chỉ , số điện thoại hoặc yahoo khi quý khách có laptop cũ,hư cần bán để được phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ: 0906712906 Mr Thy
yahoo: Thu mua laptop cũ tan noi hcm, mua xac laptop saigon.laptop
địa chỉ: 29 Văn Chung P13 Tân Bình ( Sms hoặc gọi trước khi qua)